หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Thủ pháp đấu Braum, mật tịch lên đồ cùng cách kìm hãm trong đợt 10 đặc sắc nhất

Để những người chơi bắt đầu nhập môn làm quen và tựa game Liên minh huyền thoại, nhất là tạo tuyệt hảo ngay trong khi công bố với cách chơi Braum thì phương pháp phối đồ, chọn vũ khí, cách thức khắc chế và kìm hãm cùng lối chơi là 1 nhân tố cần nhớ phụ trợ bạn đạt số điểm và leo rank sớm nhất. dẫu thế không hẳn ai ai cũng hiểu phương pháp để giúp đỡ nâng hạng điểm. tiếp sau đây là các chỉ dẫn sẽ giúp đỡ những bạn new "mần thân" và cách chơi Braum kiếm được điểm tuyệt vời trong dòng Game League of Legends.

Phương pháp chế ngự Braum

Braum cần phải cần đến Tuyết Tê Tái hoặc đòn đánh thường để kích hoạt Đánh chết giả Ngư. nếu như khách hàng bị khắc ghi, hãy thoát khỏi vùng giao tranh trước khi bị làm choáng. Tối kiên trì cung cấp cho Braum một vùng phòng ngự cực kì khỏe, đừng lãng phí chiêu trò của bản thân vào tấm khiên đấy bằng cách ngóng cho Tối bền chí đang trong khoảng time hồi hoặc chọn một góc thích hợp khác để cần đến kỹ năng. Tránh đội nhóm giao tranh theo hàng dọc để giảm hiệu quả chiêu cuối của Braum. Đừng để bị bắt bởi Băng Địa Chấn khi chúng ta đang ở trong rừng, bởi rất gian lao để thoát khỏi vùng làm chậm của chính nó trong những vị trí hẹp. và các Điểm lưu ý bên trên, mọi người cần phải hiểu rõ nhằm để chế ngự tướng Braum tốt nhất khi đối đầu và cạnh tranh vị tướng này khi đi đường.

Khắc chế và kìm hãm Braum cực đỉnh

Cách thức lên đồ Braum

Trang bị đối với một tướng giúp đỡ là rất chi là cần ghi nhớ. Làm sao có thể đảm bảo an toàn không thiếu hiệu ứng với sát thương, đồng thời phải bổ ích cho đồng minh của bản thân. Vậy và đặc thù cứng cỏi của Braum, bạn hãy lên đồ thật chuẩn để Braum trong tay never gục ngã. Mắt vật tổ, giới hạn chỉ 1 Phụ Kiện. Kích hoạt: Tiêu tốn một lần sạc để đưa ra một cọc Mắt Xanh tàng hình vượt qua trong vòng 60 – 120 giây. nhận thêm một lần sạc mỗi 180 – 120 giây, lên tới tối đa 2 lần sạc. giây phút sống sót của Mắt Xanh với sạc lại tăng theo cấp độ. (Giới hạn 3 Mắt Xanh mỗi gamer chắc là cắm bên trên bản đồ. chuyển hẳn sang loại Máy Quét sẽ tạm thời vô hiệu hóa công dụng cần dùng Phụ Kiện chỉ trong 120 giây.).

Giáp thép có 30 máu, 3 sức khỏe tấn công, 10 vàng mỗi 2 giây. Nội tại duy nhất chiến lợi phẩm: Khi ở gần một bạn hữu, đòn đánh bước đầu kết liễu lính dưới một nửa máu (30% so với tướng đánh xa) và cho bọn họ tiền vàng thưởng từ công ty lính đó. (Hiệu ứng sạc lại mỗi 45 giây. nhiều nhất 3 tích điểm.). Bình máu có giới hạn 5 bình một lúc. Chỉ giới hạn cho một loại Bình Máu. Nhấp để Dùng hồi 150 Máu trong vòng 15 giây.

Trang bị chính có Máu 300, sức mạnh công kích 24 và Vàng mỗi 3 giây 10. Kích hoạt nội tại duy nhất: Cắm mắt : Cắm xuống một Mắt Xanh. thiết lập tối đa 4 tích điểm, sẽ được sạc lại mỗi khi quay lại tiệm. Nội tại duy nhất: Dùng chiêu cuối gần đồng minh tạo một cơn lốc tuyết bảo phủ gamer và cường điệu hóa đòn đánh của đồng mình chỉ trong 10s. kẻ thù đứng chỉ trong cơn lốc tuyết bị làm chậm đi 20% đồng thời đòn đánh của bằng hữu thiêu đốt đối tượng, gây thêm 50% sát thương phép chỉ trong 2 giây (45s hồi chiêu). Hiệp ước băng hóa: Bão tuyết bốc cháy khi làm chậm 1 kẻ thù bị thiêu đốt, gây 40 sát thương phép mỗi giây với làm chậm 40% chỉ trong 3s. Trang bị tùy lựa chọn cho Braum có Lời thề hiệp sĩ, Dây chuyền chuộc tội, Hòm bảo hộ Mikael, Tim băng, Khiên băng Raduin và Thú tượng thạch giáp

Phương thức trang bị đồ Braum

Lối chơi Braum

Lúc tập luyện Braum tại vị trí tư vấn cho xạ thủ ở đường bên dưới, thì nhiều người cần phải cần nhớ đó chính là vị tướng chắc là chống chịu tốt nhất có thể chính vì như vậy những tình huống giao tranh ở đầu màn thì Cả nhà không cần thiết phải ngán bất cứ đối phương nào. Bang địa chấn của Braum, là một trong những thứ vũ khí kinh dị mà mọi người buộc phải phối hợp với những vị tướng có khả năng gây sát thương tổng như tướng Yasuo tạo thế mạnh cho đội hình mình khi giao tranh. trong giao tranh tổng, Braum Trong khi là vị tướng hút sát thương chính của đội nhóm giúp đỡ cho bằng hữu có khả năng giao tranh quanh vị trí của chính mình. và những hướng dẫn cách chơi Braum, bí kíp up load với các pha dịch chuyển của những cao thủ lúc chơi Braum này mà mọi người chắc là tìm hiểu thêm qua. cùng cách chơi mạnh bạo về chống chịu, tướng Braum trong đợt 10 này là một tay đấm bảo vệ đội nhóm cực kì tốt trong giao tranh.

Tài năng chơi Braum tối cao

Để chiến hay Braum, bạn không chỉ là buộc phải lên trang bị, bảng ngọc, sử dụng giỏi năng lực như Topgamehot vừa cốt truyện. Mà cách chơi Braum tốt nhất đó là hãy bảo vệ đồng đội của chính bản thân mình thật chu toàn. Hãy biến thành một Trợ thủ thực thụ, hy sinh hết mình vì bạn bè nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น