หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn đấu Kỵ sĩ bệnh dịch Preyta

Và chất tướng là 1 trong những pháp môn sư, Preyta chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho vị trí chơi Đường Giữa. Về cơ bản nếu như bạn thường cần phải mất time để nhập cuộc thì nên nhập môn tráng lệ và trang nghiêm cân nhắc sự chọn lựa này. Preyta là một tướng mạnh về late Game nên time đầu bạn cũng có thể từ từ tham gia bằng việc farm lính với tích lũy nguồn lực. Trong khi khi đi đường giữa Preyta còn có thể linh động đảo vị trí để phụ trợ đồng đội. nhìn bao quát Preyta chính là sự lựa chọn cực kỳ đáng giá trong đợt giải Liên quân năm nay.

Nội dung bài viết hôm nay chúng mình rồi sẽ đi sâu vào việc hướng dẫn Cả nhà những điểm cần lưu tâm nhất khi điều khiển và tinh chỉnh Preyta. bạn cũng có thể search thấy được bí kíp tăng tài năng cũng như phương án kungfu của Preyta sau đây.

Phép phụ trợ cho Preyta.

Tốc Biến là phép hỗ trợ hoàn hảo giành riêng cho Preyta.

Bảng ngọc cho Preyta.

Ngọc Tím: Công phép/hút máu phép.

Ngọc Đỏ: lấy nhiều loại là ngọc công phép hỗ trợ gia tăng thêm sức khỏe cho Preyta ở đầu round.

Ngọc Xanh: và những pháp sư thì ngọc hồi chiều là ngọc luôn luôn phải có. 10 Viên giảm hồi chiêu là chọn lựa chuẩn nhất.

Thứ tự tăng kỹ năng cho Preyta.

- nâng cấp tối đa Hơi độc hại thứ nhất vì đây là khả năng diện lớn giúp đỡ cho Preyta dọn lính nhanh chóng hơn ở những cấp độ đầu.

- Bom Hoại Tử nâng sau cuối.

- Chiêu cuối nâng đúng cấp bậc 4, 8 cùng 12.

Phương thức lên đồ cho Preyta

Bí kíp lên đồ đầu ván

- với một pháp sư như Preyta thì Ngọc Đại pháp sư là món đồ luôn luôn phải có. đem về 140 công phép, 10% giảm phút giây hồi chiêu là quá điểm tốt ở thời đoạn đầu round.

- giầy Phù Thủy được xem là phương thức lên có tiếng nhất cho Preyta khi mang lại 75 xuyên kháng phép.

Hình thức lên đồ giữa round

- Thập tự kiếm bên cạnh việc cho 180 công phép, 400 năng lượng còn cho nội tại cực mạnh tăng 1/2 tốc độ đánh kéo dãn 4 giây.

- Vương Miện Hecate là mặt hàng trợ giúp cho công phép của mình tăng mạnh hơn 240 công phép với 35% công phép cộng thêm.

Phương thức lên trang bị cuối ván

- Quyền Trượng Rhea: đây cũng được coi là mặt hàng trấn phái dành riêng cho Preyta, mặt hàng này đem đến một thứ cực hiếm so với một pháp sư 25% hút máu phép.
Một khi bạn đã sở hữu trang bị trấn phái Quyền trượng Rhea thì bạn sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào cả
Một khi bạn đã sở hữu trang bị trấn phái Quyền trượng Rhea thì bạn sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào cả
- tìm Fafnir: sản phẩm mang đến hút máu nên dựa trên rất tốt với chiêu cuối Dịch Hạch của Preyta.

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Ngọc Đại pháp môn sư, giầy Phù Thủy, Thập Tự tìm, Vương MIện Hecate, Trượng Hỗn mang, tìm Fafnir. Trong khi cũng có thể có một trong những trang bị tùy chọn: giày kiên định với Trượng Bùng Nổ.

Cách chơi Preyta

Giai đoạn đầu ải

- thời đoạn đầu ải là thời đoạn mà Preyta rất là nhát, việc của bạn bây giờ dọn lính cùng dọn bộ đội để nhanh lên cấp bậc 4 nhanh nhất.

- Như gamer cũng hiểu rõ là trước cấp bậc 4 (chưa có chiêu cuối) thì Preyta phế vật như thế nào. đề xuất của tớ lúc này là gamer không nên đảo đường, hãy chờ khi có chiêu cuối thì ra rồng hỗ trợ rừng đội hình mình.
Khi mới tham gia gamer chớ nên đảo đường tuyệt chọc giận đối phương
Khi mới tham gia gamer chớ nên đảo đường tuyệt chọc giận đối phương
Giai đoạn giữa trò chơi

- nghĩa vụ của bạn là bảo vệ xạ thủ của chính bản thân mình và chiêu bài Bom Hoại Tử có thể hất văng địch.

- chọn góc tung chiêu Hơi độc hại hài hòa và hợp lý. đặc trưng khi bay chiêu cuối lên thì bạn không khác gì một xạ thủ thực sự nên hãy nỗ lực bắn nhiều nhất dường như.

- tốc độ di chuyển của Preyta cũng nhanh chóng hơn các tướng khách nên hãy tận dụng nó để thả diều địch thủ.
Hãy tranh thủ thả diều địch bất cứ lúc nào dường như
Hãy tranh thủ thả diều địch bất cứ lúc nào dường như
Thời đoạn cuối Game

- giai đoạn cuối Game là sân khấu của Preyta, lúc này vị tướng này chắc cú đã biến thành một pháp môn sư gánh đội nhóm chắc chắn. cùng lượng sát thương lớn tưởng mà người chơi đang download, chỉ cần gamer cần dùng bộ chiêu trò một các chuẩn xác, dịch rời ra vào giao tranh uyển chuyển thì bạn cũng có thể một mình cân team.

- Việc bảo an bản thân cùng anh em bằng Bom Hoại Tử là điều game thủ cũng nên chú ý. Dịch Hạch làm choáng kẻ địch sẽ khiến những chiêu thức của mình dễ tìm được Showroom hơn.

- Việc quan trọng rút cục bạn quan trọng là phương pháp của Preyta chỉ dùng để đẩy đường, còn sát thương chính trong vòng giao tranh phải là sát thương từ đòn đánh tay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น