หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chiến tướng Rammus cùng bảng ngọc mới mùa 10

Rammus thực chất là một trong những bé Tê Tê Gai, vị tướng này sở hữu bộ kỹ năng đơn giản, không cần triết lý nên rất nói riêng cùng các người new tập chơi có xuất xắc những người có tài năng đấu không thật cao. rất nhiều người cho rằng vị tướng này chơi không tác dụng và có lẽ coi như "phế" dẫu thế gamer chưa biết rằng khả năng đi gank của Rammus là rất là tốt. Rammus sở hữu nhiều khống chế từ làm choáng cho đến kích thích và khả năng tiếp cận tốt nên nếu có thể gank chiến thắng vài mạng đầu Game bạn đã có thể định chiếm cuộc chiến.

Tê Tê Gai Rammus

Bảng tài năng của Rammus

Quả Cầu Tốc Độ: Rammus sẽ hóa thành quả bóng, tăng tốc lăn đến kẻ thù, tông vào chúng gây sát thương và làm chậm chúng lại. đó là tài năng cơ động bậc nhất của Rammus, dường như gây một con số sát thương với khống chế diện lớn nữa, kĩ năng này cũng cực kỳ tác dụng cho các tình huống đi gank suport bạn hữu của Rammus. Khi Rammus cuộn tròn phiên bản thân lại chỉ trong 7 giây để giúp đỡ tăng tốc cực chóng vánh. Gây chạm vào đối thủ, lúc nó tạm dừng gây sát thương lên kẻ thù bao quanh, hất lùi chúng lại, làm chậm chúng đi trong 2 giây.

Kỹ năng nội tại Vỏ Gai: Rammus rồi sẽ đc tăng sát thương khi chiếc mai của hắn được cường điệu hóa, chuyển đổi 25% giáp thành Sát thương Vật lý.

Thế Thủ: Rammus thu người vào thế thủ với tăng cường cao giáp với kháng phép, và lúc đó phản lại đòn sát thương từ địch. kỹ năng này nên dùng khi Rammus bị trúng đòn đánh thường.

Khiêu Khích: Rammus kích thích tướng địch thủ hoặc quái rừng công kích vào lớp vỏ cứng ngắc của hắn nhằm mục đích làm giảm của đối phương trong tích tắc. Chiêu này suport cho việc đi rừng nhanh lẹ hơn, đồng thời tăng mật độ ăn mạng khi đi gank nữa.

Động Đất: Đây chiêu cuối của Rammus bằng phương pháp tạo nên những làn sóng chấn động dưới đất quanh hắn, gây sát thương lên những doanh nghiệp với công trình kẻ địch trong 8 giây.

Rammus xài chiêu cuối động đất

Cách chơi Rammus

Rammus có điểm nhấn là độ chống chịu cực kỳ đáng gờm từ cả những chỉ số điều đơn giản lẫn bộ chiêu bài. Tướng Rammus là tương khắc và chế ngự một vài các tướng sát thủ, Xạ thủ nhờ kĩ năng Thế Thủ. hơn nữa con số khống chế của Rammus cũng nhiều với mạnh giúp làm chậm, hất tung giảm giáp đối thủ. dẫu thế điểm yếu của Rammus là đầu trận khá nhát, chỉ mạnh khi lên được cấp bậc 6 cùng có vài món trang bị, muốn vậy ngay đầu trận cần phải giết đc vài mạng với thời gian hồi chiêu khá lâu. tiếp sau đây là hướng dẫn lối chơi Rammus mùa 10.

Cách chơi của Rammus khá đơn giản với dễ tiếp cận, nêu hầu như ai cũng có thể cần dùng được một cách dễ dàng, đặc biệt là những game thủ bắt đầu đấu, năng lực chưa thành thạo.

Bảng ngọc Rammus mùa 10

Giai đoạn đi đường nên cần dùng Thế Thủ để tăng điểm khả năng nhằm mục đích có mở màn thuận lợi với bùa xanh và các bãi quái khác. Hãy farm thật nhanh lẹ để những chỉ số để đạt được cấp độ 3 nhanh nhất rồi kế tiếp hãy đảo đường đi gank để bổ trợ bằng hữu. Dùng nhiều Quả Cầu speed tiếp cận đối tượng từ xa và khống chế chúng, sau đó kích hoạt thúc dục phối hợp cùng Thế Thủ khiến cho kẻ thù sẽ không kịp trở tay để kiếm mạng.

Trong giao tranh ở giữa và cuối cuộc đấu Rammus trở thành vô cùng trâu bò khiến cho địch luôn luôn ngao ngán. Hãy lựa chọn 1 góc thích hợp cùng kích hoạt Quả Cầu tốc độ dấn thân giữa đội hình kẻ địch, tiếp đo bật khiêu khích để khống chế nhiều mục tiêu rồi đồng thời bật Thế Thủ với chiêu cuối Động Đất nhằm mục đích vừa tăng bản lĩnh chống chịu vừa gây sát thương diện rộng cho kẻ thù.

Ngoài cách chơi Rammus, nếu bạn lưu ý đến mật tịch chế ngự khiêm tốn tê tê gai này hình như cần dùng tướng Jarvan cùng năng lực Đại Địa Chấn có khả năng khiến cho Rammus chỉ luẩn quẩn quanh trong vòng cái vòng của hắn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng tướng Elise và năng lực Kén Nhện để giúp phòng tránh việc dấn thân của Rammus bằng Quả Cầu speed.

Bên trên đây là bảng kỹ năng với lối chơi tướng Rammus, hi vọng chơi hiệu quả cùng gồm có pha giao tranh ấn tượng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น